Os : Bloody Moon (18+)

Os : Bloody Moon (18+ + + +)









ร่างบางๆ ลอยหวือขึ้นด้วยน้ำมือของมนุษย์หมาป่า  แล้วให้ถูกจับผลิกลงเป็นฝ่ายอยู่ใต้ร่างอีกครั้ง มนุษย์หมาป่าโน้มกายลงเข้าหาอย่างไม่รีรอ ประกบกลีบปากหยักเข้าหากับริมฝีปากบางแสนเย้ายวน  ดูดดุนผิวเนื้อที่แสนเย็นเฉียบ แต่ทว่าภายในกำลังร้อนรุ่ม ส่งลิ้นสากร้อนเข้าไปต้อนพันเข้ากับลิ้นเล็กของแวมไพร์ผู้ไร้เดียงสา แต่เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายรอบในค่ำคืนนี้ทำให้เท็นเริ่มเรียนรู้งานได้มากขึ้น การตอบรับสัมผัสในโพรงปากทำให้มนุษย์หมาป่ารู้สึกพึงพอใจ


"อืมมม..."
ร่างน้อยครางเบาๆ ออกมา เมื่อรับรู้ว่าจูบอย่างดูดดื่มของมนุษย์หมาป่านั้นช่วยบรรเทาอาการร้อนรุ่มที่เกิดขึ้นได้จริง แม้จะไม่มากอะไรแต่ก็ถือว่า ได้อยู่


สองแขนเล็กวาดขึ้นในอากาศ แล้วให้โอบร้อมรอบลำคอแข็งแกร่งของมนุษย์หมาป่า เพื่อปรับองศาใบหน้าของตนให้เข้ากับจูบที่ดุดันดูดดื่ม


จ๊วบ!


อีกครั้งกับเสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนจากการจูบที่แสนจะเร้าร้อน แต่ทว่า ทั้งสองร่างก็หาได้ใส่ใจ เพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าตนต่างหากที่น่าสนใจกว่า  เท็นเริ่มรู้สึกเคลิ้มไปกับสัมผัสของมนุษย์หมาป่าเสียแล้วซิ


จ๊วบ!


อีกครั้งกลับเสียงจูบอันหยาบโลน ก่อนที่ริมฝีปากหยักจะผละออกห่างจากริมฝีปากบางสีแดงระเรื่อ ดวงตาคู่คมดุไล่มองไปที่กลีบปากบางที่ตอนนี้มีหยดน้ำเชื่อมไหลยืดเชื่อมโย่งกับริมฝีปากบางของตน 


ดวงตาคู่กลมสีแดงเลือดปรือมองอีกฝ่ายอย่างออดอ้อน วงแขนเล็กยังคงโอบกอดรอบลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ แม้จะไม่ได้แนบแน่นอะไร แต่ทว่ามันก็ทำให้มนุษย์หมาป่ารู้สึก...


บอกตรงๆ ว่าตอนนี้เท็นช่างดูอีโรติก แสนเซ็กซี่ น่าขยำมากๆ 


เทย์ก้มต่ำลงอีกครั้ง แล้วใช้กลีบปากหยักของตนไล่งับดูดดุนที่ข้างริมฝีปากบางสีระเรื่อ ดูดซับหยดน้ำเชื่อมที่ไหลย้อยดูอีโรติกนั้น แล้วงับไล่ดูดดุนผิวเนื้อสีขาวซีดแสนเย็นเฉียบ ทิ้งไว้เพียงรอยแดงจางๆ และความร้อนผะผ่าว 


จูบต่ำลงไปยังลำคอขาวๆ แผ่วเบาบาง รุนแรงเน้นย้ำบ้าง เป็นจังหวะเป็นช่วงๆ  ก่อนจะค่อยๆ ไล่ลงต่ำมายังไหปลาร้าน้อยๆ กดจูบหนักๆ ลงไป สร้างรอยแดงช้ำเป็นวงกว้าง ก่อนจะไล่ระดับลงต่ำเรื่อยๆ 


"อื้ออ..."
เท็นรู้สึกร้อนรุ่มกระสับกระส่ายหนักขึ้นเรื่อยๆ  ฟันคมสีขาววาวขบกัดริมฝีปากบางของตนเอาไว้ ยามเมื่อมนุษย์หมาป่ากำลังจูบทำรอย 


"อ่าา..."
เสียงเล็กร้องดังขึ้นพร้อมๆ กับอกบางที่แอ่นขึ้นสูง ยามเมื่อมนุษย์หมาป่าไล่งับมาถึงยอดอก ปทุมเม็ดน้อยขืนแข็งขึ้นเป็นไตสวย ล่อตาล่อใจมนุษย์หมาป่าอย่างจัง


แผล่บๆ 


เรียวลิ้นสากลากไล่ผ่านผิวเนื้อขาวๆ จนไปหยุดที่ยอดปทุมเม็ดงาม แล้วให้ใช้ลิ้นสากร้อนนั้นเลียผ่านยอดปทุมสลับไปมาทั้งสองข้าง กระตุ้นให้ร่างบางแอ่นอกขึ้นสูง แล้วจึงงับเข้าที่เม็ดทับทิมน้อย ดูดดุนผิวเนื้อจนยืดหยุ่น เกี่ยวตวัดยอดเม็ดเล็กรัวเร็ว ทำเอาร่างบางๆ ถึงกลับดิ้นทุรนทุราย


"อ่าาา..."
เท็นอ้าปากร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา ยามเมื่อโดนอีกฝ่ายกระตุ้นจุดสัมผัสหนักหน่วง  ปลายนิ้วเล็กเผลอจิกขยำไปที่หัวไหล่แน่นๆ ของมนุษย์หมาป่า เพียงหวังให้ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของอารมณ์


เทย์รู้ดีว่า จุดไหนที่จะสร้างความต้องการให้กับเท็นได้ดีที่สุด....ก็เทย์ทำกับเท็นมาหลายรอบแล้วนี่นะ   มนุษย์หมาป่าหนุ่มกระตุกยิ้มยามเมื่อเห็นว่าร่างบางๆ กำลังแอ่นร่อนรับริมฝีปากบางของตน พร้อมๆ กับอาการกระสันกระสับกระส่าย 


"อ๊ะ!"
เท็นร้องออกมาด้วยเพราะตกใจน้อยๆ ยามเมื่อสัมผัสหลากหลายมาหยุดตรงที่ส่วนกลางลำตัวของตน 


ความต้องการที่พุ่งพล่านแสดงออกทางร่างกายชัดเจน เท็นน้อยกำลังแข็งขืนสู้มือของมนุษย์หมาป่า และนั่นก็ทำให้แวมไพร์ไร้เดียงสารู้สึกทั้งอายและต้องการ


"อื้ออ..."


เทย์ค่อยๆ ลูบสัมผัสส่วนแข็งขืนของเท็นอย่างเบามือ ก่อนจะจับจังหวะและเริ่มทำนองที่หนักหน่วงขึ้น ร่างน้อยเริ่มแอ่นสะโพกขึ้นสูง เพื่อรับเข้ากับจังหวะของมือมนุษย์หมาป่า ความต้องการกำลังพุ่งพล่านและต้องการการปลดปล่อย


"ทำให้พี่ด้วยซิ..."
มนุษย์หมาป่ากระซิบเสียงกระเส่า ก่อนจะคว้าจับเอามือบางเล็กของเท็นมากอบกุมกำส่วนแข็งขืนของตนบ้าง 


หากเป็นปรกติอย่างเช่นหลายครั้งที่ผ่านมา เท็นคงชักมือกลับและไม่คิดจะช่วยอะไรมนุษย์หมาป่าตนนี้ แต่ทว่าคราวนี้กลับผิดแปลกไป ความต้องการร้อนรุ่มในร่างกายสั่งให้เท็นยอมทำตามแต่โดยดี


มือเล็กโอบอุ้มส่วนแข็งขืนของมนุษย์หมาป่า ค่อยๆ กอบกุมรวบเอาไว้แทบไม่หมด  แล้วให้ชักรูดชักลงช้าๆ อย่างที่เทย์กำลังทำอยู่


"อ๊ะ!"
ร่างบางๆ ลอยหวือขึ้นอากาศอีกครั้ง ก่อนที่จะกลับลงมาอยู่ในท่าสลับหัวสลับหางกัน 


ส่วนแข็งขืนของเทย์ตั้งโด่เด่อยู่ตรงหน้าของเท็น ทำเอาแวมไพร์น้อยถึงกลับต้องกลืนน้ำลายลงคอด้วยความหวั่นกลัว ผิดกับมนุษย์หมาป่าที่ตอนนี้เป็นฝ่ายนอนอยู่ด้านล่าง ที่เอาแต่ยิ้มเอ็นดูเท็นน้อยที่ลอยอยู่ตรงหน้าของตน


"ทำแบบที่พี่ทำนะ"
เสียงทุ้มดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมๆ กลับกลีบปากหยักที่งับเข้ากับส่วนปลายที่แข็งขืนของเท็น ดูดกลืนส่วนนั้นเข้าไปช้าๆ ทำเอาร่างบางที่เป็นฝ่ายคร่อมอยู่ถึงกลับเชิดหน้ากัดปาก


มือบางรวบกำส่วนใหญ่ขยายของมนุษย์หมาป่าเอาไว้ และตั้งใจรับรู้ความรู้สึกเสียววาบที่ส่วนล่างของตน กลีบปากบางขบเม้มเข้าหากันก่อนจะจ้องมองส่วนแข็งขืนใหญ่โตของอีกฝ่าย แล้วให้ตัดสินใจ ยอมอ้าปากเล็กออก ส่งลิ้นเล็กๆ เย็นๆ ของตนออกมา 


"อืมม อย่างนั้นล่ะ ดีมากเด็กดี...คิดว่ากำลังกินไอติมนะ"
เทย์ครางอย่างพึงพอใจในลำคอ ก่อนจะสอนวิธีการที่เหมาะสมกับนักรักมือใหม่


เมื่อได้ยินคำบอกเล่าจากคนใต้ล่าง เท็นก็ยอมส่งปลายลิ้นเล็กสีแดงสดของตนออกมาจากกลีบปาก แตะเบาๆ ไปที่ส่วนยอดของปลายแข็ง และทันทีที่ปลายลิ้่นแตะสัมผัส ท่อนเอ็นนั้นก็กระตุกงึกๆ 


"อ่าาา...เลียให้ทีซิที่รัก"
เทย์ครางอย่างพึงพอใจอีกครั้ง มนุษย์หมาป่าหนุ่มร้องบอกกับคู่ของตนอย่างคนเอาแต่ใจ


แต่เท็นก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แวมไพร์น้อยยอมอ้าปากให้ออก ส่งลิ้นเล็กให้ยื่นออกมามากกว่าเก่า แล้วค่อยๆ แตะเลียเบาๆ ไปที่ส่วนแข็งขืนของมนุษย์หมาป่า เลียลากตั้งแต่ปลายยอดค่อยๆ ลงมาด้านล่าง แล้ววนกลับไปด้านบนอีกครั้ง ทำสลับๆ กันไปมาอยู่หลายรอบ ก่อนจะยอมอ้าปากกว้างแล้วกลืนแท่งร้อนระอุเข้าไปในปากทั้งหมด


"อืมมม ดีมากก ดีมากก"
เทย์ครางอย่างพึงพอใจสุดๆ มนุษย์หมาป่าหนุ่มรู้สึกดีกับสัมผัสที่ได้รับนี้ แม้ว่าตนจะไม่มีคู่โซเมทมาก่อน หรือแม้แต่คู่เทียมก็ตาม แต่ก็ใช่ว่า ตลอด 700ปี ที่ผ่านมา ตนจะไม่เคยมีอะไรกับพวกมนุษย์สาวๆ เสียหน่อย  แต่ก็ไม่เคยมีใครทำให้รู้สึกได้มากเท่ากับเท็นมาก่อน หรืออาจเพราะเท็นคือคู่โซเมทของตน เทย์จึงรู้สึกว่าทุกอย่างมันช่าง....สุดๆ


"อ๊ะ!!"
อยู่ๆ ใบหน้าสวยหวานก็เชิดรั้นขึ้น นั่นเป็นเพราะเท็นรับรู้ได้ถึงความอึดอัดจากทางด้านหลังที่เกิดขึ้น เทย์กำลังส่งลิ้นร้ายเข้าไปสำรวจในช่องทางด้านหลัง ช่องทางที่ถูกใช้งานไปหลายหนแล้วของค่ำคืนนี้....แต่ก็ยังไม่ชินเสียที


ปลายลิ้นสากค่อยๆ ชอนไชเข้าไปในช่องเล้นลับ สร้างอาการเสียวกระสันให้กับคนโดนกระทำไม่น้อย ทำเอาเท็นน้อยตั้งตัวสู้จนเริ่มมีน้ำใสๆ ไหลปริ่มออกมา


"อ๊าาา..."
ไม่ทันได้ระวังตั้งตัวใดๆ  ร่างสมส่วนที่เคยนอนอยู่ด้านใต้ก็พลิกตัวขึ้นเป็นฝ่ายคร่อมอยู่ด้านบน แล้วจับร่างบางๆ ของเท็นให้หันหลัง โดยมีร่างของมนุษย์หมาป่าซ้อนอยู่ 


เรียวขาขาวเล็กๆ ถูกจัดให้ถ่างกางออก แหวกก้อนเนื้อขาวๆ ตรงบั้นท้ายสองก้อนออก โชว์ช่องทางเล้นลับที่เริ่มขมิบตัว  ริมฝีปากหยักขยับเหยียดยิ้ม แล้วให้ค่อยๆ ส่งความใหญ่โตแข็งขืนของตนแทรกผ่านแก้มเนื้อทั้งสองก้อนเพื่อมุดเข้าไปภายในช่องทางที่แสนลับนั้น


"อื้ออออ..."
เท็นครางเสียงต่ำในลำคอ ยามเมื่อกลีบเนื้อแน่นๆ ของตนถูกแทรกผ่านด้วยส่วนแข็งขืนของอีกฝ่ายที่ซ้อนอยู่ด้านหลัง 


ปึก!


"อ๊า..."


และไม่รอให้เสียเวลา มนุษย์หมาป่าก็กดกระแทกแท่งเนื้อเข้าไปฝังอยู่ในกายของแวมไพร์แบบรวดเดียว ทำเอาร่างบางๆ ถึงกลับเซไปด้านหน้า เดือดร้อนให้สองมือหนารวบดึงบั้นท้ายงามๆ เอาไว้


"อื้ออ..."
เท็นส่งเสียงครางในลำคออีกรอบ ยามเมื่อเทย์จับสะโพนมนเอาไว้แน่น แล้วกระแทกสวนเข้าไปในร่างกายแวมไพร์ ทำให้ผิวเย็นๆ กลายเป็นผิวที่ร้อนระอุ


"ซี๊ดดด...เธอนี่สุดยอดจริงๆ"
มนุษย์หมาป่าออกปากชื่นชมคู่โซเมทของตนไม่ขาดปาก ยามเมื่อไล่กระทุ้งกระแทกแท่งเนื้อของตนให้เข้าไปภายในร่างกายของแวมไพร์น้อย 


"อ่าา...เร็ว....เร็วอีก...เร็วๆ ซิ!"
ปากน้อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ก่อนจะหันมาออกคำสั่งอีกฝ่าย เพราะตอนนี้อารมณ์ของเท็นกำลังแตกกระจายกระจัดกระเจิงไปหมดแล้ว หวังแค่ให้หายอาการกระสันกระวนกระวายเหล่านี้เสียที


ปึก!


ปึก!


เมื่อได้รับคำสั่งมาเช่นนั้น มนุษย์หมาป่าหนุ่มก็ไม่รอช้า รีบสวนกระแทกกระทั่นเข้าไปอย่างไม่ยั้งไม่พัก เพียงหวังเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปให้ได้ไวที่สุด.....ก็วันนี้ยังอีกยาวไกล กว่าจะพลบค่ำก็คงได้อีกหลายรอบอยู่









(.... แบร่....)

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2565 เวลา 12:09

    The Ultimate Guide to Online Roulette - WORRI
    Baccarat is one of 제왕카지노 the most popular and famous European and septcasino European table games. 바카라 It is one of the most popular European roulette variations, and

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Roses - 28 [Johnten]

SF - This Love [taeten]