SF - This Love [taeten]

 This Love VPP Vlive Victory








SF - This love [taeten] : Vpp Vlive Victory 

NC R - 20 + + +









"พี่...แทยง....."


พอปากของเตนล์เป็นอิสระ เด็กน้อยก็รีบร้องทักท้วงออกมา 


"ไว้ใจพี่นะคนดี"
ว่าจบก็กดจูบที่ข้างขมับเล็ก  พร้อมกับฝ่ามือหนาที่ลูบผิวกายให้ขึ้นสูง จนพ้นหน้าท้องน้อยแบนราบ เผยผิวละเอียดที่อยู่สูงขึ้น จนถึงแผ่นหน้าอกเล็ก


แม้ว่าหน้าอกของคนตัวเล็กไม่ได้ตูมๆ เหมือนของเหล่าสาวๆ แต่ทว่าผิวขาวๆ สะอาดตานั้นชวนให้น่ามองน้อยเสียเมื่อไหร่ ดวงตาคู่คมจ้องผิวละเอียดตรงหน้า ก่อนจะลอบกลืนน้ำลายลงคออย่างหื่นกระหาย แล้วให้มุดใบหน้าหล่อเหลาเข้าไปประทับจูบแผ่วเบาที่แผ่นอกเล็กนั้น


"พ...พี่...แท...อื้มมมม"
เตนล์ร้องออกมาเพราะกำลังตกใจบวกกับประหม่า ใบหน้าน่ารักขึ้นสีจนแดงจัด รู้สึกทั้งเขิน ทั้งอาย จนบอกไม่ถูกแล้วว่าตนกำลังรู้สึกอย่างไรกันแน่ใจตอนนี้


แทยงค่อยๆ ใช้ริมฝีปากของตนแตะสัมผัสผิวละเอียดนุ่ม กลิ่นหอมบนตัวเตนล์นั้นช่างกระตุ้นความต้องการของชายหนุ่มได้อย่างไม่อาจหักห้ามไหว ขบเม้มผิวเนื้อของคนเป็นน้องสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนพบกับตุ่มไตที่เริ่มชูแข็งชัน


ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้มนิดๆ ก่อนจะอ้าปากออก แล้วงับตุ่มไตสีชมพูระเรื่อเข้าไปในโพรงปาก ใช้เรียวลิ้นสากดุนดันตรงส่วนของยอดอกนั้น   ค่อยๆ  ดูดดุน และใช้ปลายลิ้นหยอกเย้าจนเจ้าของเกิดอาการเกร็งร่าง แอ่นอกขึ้นสู้กลับปลายลิ้น เรียกรสเสน่หาให้ทั้งคนกระทำและคนถูกกระทำ






เสื้อนอนตัวน้อยถูกปลดออกจากร่างเล็กไปตอนไหนไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้คือตอนนี้ร่างของเตนล์แทบเปลือยเปล่า ร่างเล็กบิดเร้าไปตามสัมผัสของคนบนร่าง ผิวขาวละเอียดกำลังถูกอีกคนบีบคลึงนวดเฟ้นไปจนทั่วร่าง  บางครั้งก็แตะสัมผัสกับจุดอ่อนไหวต้องห้าม จนคนตัวเล็กเกิดอาการเสียววาบ กระสันสั่นไปทั้งตัว  เตนล์เผลอกัดริมฝีปากของตนอยู่หลายต่อหลายครั้ง ยามที่แทยงฝังจูบลงกับผิวเนื้อของตน ฝากร่องรอยแห่งความรักไว้บนเรือนกาย ตรงจุดที่ต้องการแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ


"อื้อออ...."
เตนล์ครางออกมาอีกครั้ง เมื่อฝ่ามือหนาเริ่มไต่ระดับให้ต่ำลง


กางเกงนอนตัวบางที่เป็นปราการด่านสุดท้าย ค่อยๆ ถูกเจ้าของร่างสมส่วนดึงรั้งให้ต่ำลงเรื่อยๆ จนเผยกระดูกเชิงกรานที่อยู่เหนือสะโพกเล็กน้อย  ริมฝีปากอุ่นค่อยๆ กดประทับไล่จูบไปตามผิวเนื้อที่ถูกเปิดเผยนั้น  ขบกัดแผ่วเบาพอให้เกิดรอยสีชมพูจางๆ  เพียงเพราะไม่อยากให้คนที่ยังไม่เคยต้องแตกตื่น จนกระทั่งกางเกงนอนเนื้อนุ่มหลุดพ้นออกไปจากร่างเล็กจนหมดสิ้น 


แทยงจ้องมองเรือนร่างแสนนุ่มนิ่มเปลือยเปล่าน่าสัมผัสด้วยสายตาที่แสดงถึงความหลงใหล เรียวขาเล็กถูกคนบนร่างค่อยๆ ดันให้ยกขึ้นสูง ก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลาจะก้มลงขบกัดผิวเนื้อนิ่มเบาๆ พอให้เกิดร่องรอย จูบประทับผิวเนื้อนุ่มนิ่มจนขึ้นสี ไล่ตั้งแต่ข้อขา สูงขึ้นมาจนถึงผิวเหนือหัวเข่า และไล่ลึกขึ้นไปจนถึงผิวด้านในขาอ่อนของเรียวขาทั้งสองข้าง สร้างแรงอารมณ์ปราถนาบางอย่างให้กับคนถูกกระทำ


"อื้อออ.....อ่าา..."
เตนล์เผลอปล่อยเสียงครางออกมา ยามเมื่อผิวเนื้อถูกขบเม้ม แรงดูดดุนที่เกิดขึ้น ทำเอาเส้นเนื้อของเด็กผู้ไม่เคยกระตุก ขนลุกแทบทั้งร่าง 


"พี่รักเตนล์นะครับ  ไว้ใจพี่นะ"
แทยง เลื่อนใบหน้าของตนขึ้นสูง ส่งเสียงกระซิบบอกคนใต้ร่าง ให้เชื่อใจตน ก่อนที่จะส่งฝ่ามือหนาแตะสัมผัสแผ่วเบาที่ส่วนอ่อนไหวที่สุดของเด็กน้อย


"อ่าาาา พี่แทยง....."
เตนล์สะดุ้งทันที ที่ฝ่ามือร้อนแตะสัมผัสส่วนตัวตนของตนเข้า แล้วเริ่มกอบกุมเอาไว้เบาๆ หลวมๆ 


"ใจเย็นๆ นะครับคนดี"
บอกกระซิบเสียงกระเซ้าไม่แพ้คนใต้ร่าง จูบซับความหอมหวานจากผิวแก้มของคนหน้าขึ้นสี แล้วส่งแรงไปยังฝ่ามือหนาที่กอบกุมส่วนอ่อนไหวที่สุดของเตนล์เอาไว้ ค่อยๆ ชักนำไปทีละนิดทีละน้อย


เตนล์เริ่มกัดริมฝีปากสวยของตนอีกครั้ง เมื่อแรงอารมณ์ปราถนาเริ่มไต่ระดับขึ้นสูง  สุดท้ายเพราะความเสียวกระสันทำเอาสองขาเล็กหนีบหดเข้าหากัน บีบจนแน่นทำให้แรงชักนำเริ่มสะดุด


"อ้าขาออกซิครับเด็กดี"
แทยงกระซิบบอกอีกครั้ง เมื่อเด็กใต้ร่างไม่ยอมอ้าขาออก ทำให้ตนทำอะไรได้ไม่ถนัดนัก 


"อื้ออ...ก็มัน.....ส....เสียวนี่ครับ"
เตนล์ตอบอย่างเคอะเขิน ใบหน้าน่ารักเต็มไปด้วยความเหนียมอาย ยิ่งทำให้คนมองรู้สึกทั้งรักทั้งเอ็นดู แทยงก้มลงจูบคนใต้ร่างอย่างรักใคร่ ส่งลิ้นร้อนเข้าไปทักทายลิ้นเล็กอีกรอบ ก่อนจะถอนออกมาแล้วจ้องใบหน้าน่ารักด้วยดวงตาหวานฉ่ำ


"งั้นเรามาทำด้วยกันนะครับ"
กล่าวจบก็จัดการจับฝ่ามือเล็กของเด็กใต้ร่าง ให้สัมผัสกับผิวหน้าอกแน่นๆ ของตน ซึ่งตอนนี้บนร่างของแทยงก็ไร้ซึ่งอาภรณ์ใดๆ เช่นกัน


ตั้งแต่เมื่อไหร่? 


เตนล์ไม่รู้เลยว่า พวกเค้าทั้งสองไร้เสื้อผ้าสักชิ้นกันไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ทำเอาอาการเขินอายพุ่งขึ้นสูงอีกครั้งจนใบหน้าน่ารักเป็นสีแดงแจ๋


"ทำเหมือนที่พี่ทำกับเตนล์นะครับ"
แทยงบอกกับคนใต้ร่างด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล ก่อนจะนำพาฝ่ามือเล็กที่ลูบวนผิวกายด้านบนของตนลงต่ำ


"อืมม..."
เตนล์ชะงักมือของเพียงเล็กน้อย ก่อนจะยอมปล่อยให้อีกคนชักนำอีกครั้ง รู้สึกเขินอย่างมาก และใจสั่นจนแทบควบคุมเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อสัมผัสรับรู้ถึงอะไรบางอย่างที่แข็งๆ อุ่นๆ ในฝ่ามือ 


แม้จะไม่ได้ก้มมอง แต่ก็รู้ได้ว่า สิ่งที่อยู่ในมือของตนคืออะไร  แม้เตนล์จะไร้เดียงสากับเรื่องแบบนี้ แต่เตนล์ก็ไม่ได้เป็นเด็กไม่รู้ประสา ว่าสิ่งที่อยู่ในมือนั้นคืออะไร.......  อย่าลืมซิว่าเตนล์ก็ผู้ชายคนหนึ่งเหมือนกัน


"ค่อยๆ นะครับคนดี เรามาทำพร้อมๆ กัน"
แทยงกระซิบเสียงกระเส่า เพราะตนเองก็แทบทนไม่ไหว เมื่อฝ่ามือเล็กนุ่มนิ่มสัมผัสกับแก่นกายของตน อารมณ์ของชายหนุ่มก็แทบพุ่งทยานขึ้นสูงสู่ปลายขอบฟ้า


"อิื้มม..."
เตนล์เผลอกัดปากของตนอีกครั้ง เมื่อแรงชักนำด้านล่างกำลังทำให้ตนเองแทบเป็นบ้า และไม่ต่างจากแทยงมากนัก เมื่อเตนล์กอบกุมส่วนอ่อนไหวของชายหนุ่มไว้แน่น รูดรั้งเหมือนที่กำลังโดนอีกคนกระทำอยู่


"อ่าาาา น้องเตนล์....อืมมม..."
แทยงครางต่ำ เรียกชื่อคนตัวเล็กเสียงกระเส่า ใบหน้าหล่อเหลากำลังแสดงความสุขที่เกิดขึ้น ทำเอาคนตัวเล็กเองก็แทบทนต่ออารมณ์ไม่ไหว สุดท้ายก็ต้องครางชื่อคนบนร่างออกมา


"อื้ออ พี่แทยง เต..นล์  เตนล์จะไม่ไหวแล้วนะ"
เตนล์บอกออกมาเมื่อรับรู้ว่าอารมณ์ของตนแทบทะลุปรอท  รู้สึกมวนในท้องน้อยอย่างที่สุด แรงอารมณ์ปราถนากำลังชักนำพาให้คนตัวเล็กหน้ามืดตามัวไปหมด จนแทบจะดันร่างของตนให้ขึ้นสูง   แต่แล้วจู่ๆ ก็เหมือนร่างทั้งร่างตกวูบลงสู่พื้นดิน เพียงเพราะฝ่ามือหนาที่กอบกุมส่วนอ่อนไหวของเตนล์เอาไว้นั้นได้ผละออก 


"อื้อออ...อื้อออ..."
แทยงครางเสียงต่ำในลำคอ ก่อนจะเบียดกายหนาของตนเข้าหาร่างเล็กแนบแน่น เสียดสีส่วนอ่อนไหวของตนเข้ากับส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็ก แล้วให้โยกตัวขึ้นๆ ลงๆ  จนสร้างแรงอารมณ์ให้กับคนตัวเล็กมากขึ้นไปอีก


"พี่แทยง  เตนล์.....น้องเตนล์ทรมาน"
ริมฝีปากเล็กส่งเสียงร้องประท้วงออกมา เมื่อไม่ได้ปลดปล่อยตามที่หวัง สองมือเล็กโอบกอดอีกคนไว้แน่น ก่อนจะจิกปลายเล็กสั้นๆ ลงกับแผ่นหลังกว้าง


"น้องเตนล์ต้องการอะไรครับ บอกพี่ซิ"
แม้ใจลึกๆ ตนเองก็ต้องการอีกฝ่ายเหลือเกิน แต่ก็อยากให้คนตัวเล็กบอกกับตนให้ชัด ให้ชื่นใจสักหน่อย จึงแกล้งถามออกไป ทำให้คนตัวเล็กรู้สึอายจนแก้มแดง


"พี่แทยงอ่าา..."
เตนล์ยกมือขึ้นทุบอีกคนเบาๆ เพราะตอนนี้รู้สึกเขินเหลือเกินที่ต้องพูดคำน่าอายออกไป 


"บอกพี่ซิครับว่า น้องเตนล์อยากให้พี่ทำอะไร?
ถามออกไปขณะที่ยังคงเสียดสีผิวกายระหว่างกันอยู่


แรงกระตุ้นด้านร่างทำให้คนตัวเล็กต้องยอมละความเขินอายเอาไว้  สูดลมหายใจเข้าไป ก่อนจะยอมบอกเสียงแผ่วจนแทบไม่ได้ยินให้อีกคนฟัง


"รักเตนล์....กอดเตนล์   พี่แทยงรักเตนล์มากๆ  ทีนะครับ"
คำขอที่รู้กันสองคนดังออกมาให้อีกคนได้ยิน ได้ชื่นใจ แทยงยิ้มร้ายพอใจกับสิ่งที่อีกคนร้องขอ กดจมูกโด่งลงกับผิวแก้มนุ่ม สูดดมความหอมเข้าฟอดใหญ่ 


"ครับ พี่จะรักน้องเตนล์ให้สุดๆ ไปเลยนะ"


ว่าจบก็จับคนตัวเล็กพลิกร่าง ยกก้นงอนให้โค้งขึ้นสูง กดจมูกโด่งของตนลงตรงร่องรอยแยกสีชมพูหวานด้านหลัง ค่อยๆ สอดปลายลิ้นร้อนเข้าไปสัมผัสหยอกเย้ากับจุดหมาย 


"อื้อออ....อ่าาา  "
เตนล์ครางออกมาอีกระลอก ใบหน้าน่ารักเชิดรั้นขึ้นพร้อมห่อปากส่งเสียงซี๊ดซ๊าดในลำคอ


เมื่อปลายลิ้นร้อนทำงานจนชุ่มฉ่ำ ชายหนุ่มก็สอดปลายนิ้วเข้าไปในจุดเป้าหมาย  ปลายนิ้วยาวค่อยๆ เคลื่อนฝังเข้าไปในร่างกายเล็ก คนตัวเล็กก็ถึงกลับทรุดร่างลงกับฟูกที่นอน


"เจ็บ!..."
เตนล์ร้องออกมาเพราะรู้สึกเจ็บๆ กับการถูกสอดแทรกปลายนิ้วเข้าไปในเขตสงวน เพราะยังไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อน  จึงไม่แปลกที่คนตัวเล็กจะร้องออกมา


แทยงทาบลำตัวหนาของตนไว้บนแผ่นหลังนุ่ม สอดมือของตนอ้อมไปด้านหน้าของคนตัวเล็ก กอบกุมส่วนอ่อนไหวของอีกคนเอาไว้ แล้วค่อยๆ รูดรั้งขึ้นลงเบาๆ 


ความเสียวกระสันกลับมาทำงานอีกครั้ง ทำให้ลืมไปว่ามีปลายนิ้วของอีกคนฝังอยู่ที่ร่องด้านหลังของตน มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่แทยงส่งปลายนิ้วนิ้วที่สองเข้าไป


"อือออ  เจ็บ...เบาๆ "
เตนล์ร้องท้วงออกมา  เมื่อรู้สึกถึงความคับแน่นที่เกิดขึ้น แต่กระนั้นแทยงก็ยังคงไม่ยอมถอนนิ้ว ชายหนุ่มรูดรั้งกายเล็กเร็วขึ้น พร้อมประทับจูบที่แผ่นหลังนวลเนียนจนเกิดรอย


"อื้ออออ.....อ่าาา...."
เตนล์ครางออกมาน้ำเสียงสุขสม เมื่อการรูดรั้งของอีกคนทำเอาน้ำสีขาวขุ่นของคนตัวเล็กพุ่งออกมาจนเปื้อนที่นอน


"แฮ่ก...แฮ่ก...."
กายเล็กแทบทรุดแนบใบหน้าน่ารักไปกับเตียง แต่แทยงก็ไม่ยอมปล่อยให้เตนล์ได้พักง่ายๆ ในเมื่อตนยังไม่ได้ปลดปล่อยเลยสักนิด  ปลายนิ้วสามนิ้วขยับเข้าออกที่ประตูหลัง เตนล์สะดุ้งเด้งตัวขึ้นมานั่งค้ำยันที่นอนเอาไว้


"อืมมม..."
คนตัวเล็กครางออกมาอีกครั้ง เมื่อปลายนิ้วทั้งสามยังคงชักเข้าออกอยู่ จนกระทั้งช่องทางแห่งประตูสวรรค์เริ่มเปิดขยาย พร้อมให้ใช้งาน


"พี่จะเข้าไปล่ะนะ"
แทยงกระซิบข้างหูคนตัวเล็ก ด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาเอาใจ


"อืม.."
เตนล์กัดริมฝีปากของตนเอาไว้แน่น รอเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ด้วยใจระทึก 


แทยงใช้น้ำลายของตนทาวนที่ส่วนปลายหยักบริเวณหัวที่เบ่งบานของตนเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ นำกดถูวนไปมาตรงร่องความรักด้านหลังของอีกคน  เตนล์รับรู้ถึงสัมผัสจากด้านหลัง หัวใจดวงน้อยเต้นระส่ำด้วยความตื่นเต้นปนประหม่า


แรงดุนดันที่เกิดขึ้น เริ่มคับแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนนิ้วมือเล็กต้องจิกลงบนหมอนของเตียงนอนที่ตนนั่งคร่อมโก้งโค้งอยู่


"อื้อออ...."
เตนล์ส่งเสียงออกมา เมื่อรับรู้ถึงความอึดอัดที่เกิดขึ้น ส่วนหัวของแทยงค่อยๆ แทรกเข้าไปในผิวเนื้อนุ่มสีชมพูหวาน


"อ่าาา จ...เจ็บ  เตนล์เจ็บ"
สุดท้ายคนตัวเล็กก็ทนต่อไปไม่ไหว เพราะส่วนหัวปลายหยักของอีกคนนั้นใหญ่กว่านิ้วมือสามนิ้วมาก แทยงหยุดแช่ความต้องการของตนเอาไว้ที่ปากทางสวรรค์ ค่อยๆ กดจูบไปตามแผ่นหลังเนียนของคนตัวเล็กอย่างทะนุถนอม ขบเม้มผิวเนื้อบางจนเกิดรอยสีชมพูจางๆ  แล้วเอื้อมมือหนาลูบไล้บริเวณหน้าอกของคนตัวเล็กแผ่วเบานุ่มนวล


"ทนนิดนะครับ"
กระซิบบอกคนตัวเล็กเสียงกระเส่าเพราะตอนนี้ตนเองก็แทบจะทนไว้ไม่ไหว อยากปลดปล่อยกับคนใต้ร่างเต็มที่แล้วเหลือเกิน แต่จะให้กระทำรุนแรงก็คงไม่ดีเท่าไหร่ เพราะถึงอย่างไรชายหนุ่มก็อยากให้ครั้งแรกของคนตัวเล็กเป็นอะไรที่น่าจดจำ


"อื้มม..."
เตนล์เริ่มส่งเสียงครางออกมาอีกครั้ง เมื่อปลายนิ้วหยาบสะกิตตุ่มไต่ที่แข็งขืนของตน สร้างความเสียวซ่านที่เริ่มพุ่งทยานขึ้นมาให้ตื่นตัว แทยงจึงฉวยโอกาสนี้สอดแทรกแก่นกายของตนเข้าไปลึกอีกนิด


"อ่าาาา..."
เตนล์ร้องออกมาอย่างเหลืออด ทั้งเจ็บ ทั้งจุก และก็สุขสม 


แก่นกายเล็กถูกคนบนร่างคว้าชักนำอีกรอบ ความต้องการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทำเอาร่างเล็กรู้สึกราวกับกำลังถูกมอมเมาให้ลืมตัว


แทยงสอดแทรกร่างกายของตนเข้าไปในร่างเล็กเพิ่มมากขึ้น จนเตนล์ร้องออกมาด้วยความเจ็บ น้ำตาหยดเล็กๆ ไหลเล็ดล่วงออกมาทางหางตาของดวงตาคู่สวย เด็กน้อยพยายามใช้สองมือขยำผ้าปูที่นอนไว้แน่นเพื่อบรรเทาอาการเจ็บ จุด เสียด จากประตูด้านหลัง  กัดปากกัดฟันทนต่อความทรมานที่เกิดขึ้น


"อดทนหน่อยนะครับคนดี"
แทยงบอกกับคนใต้ร่างด้วยน้ำเสียงนุ่มก่อนจะสวนกายของตนเข้าไปจนสุดทาง


"อื้มมม เจ็บ!!  พี่แทยงเตนล์เจ็บ  ฮือออ เจ็บ..."
เตนล์ร้องไห้โฮออกมาแทบทันที ที่อีกคนสวนแก่นกายเข้าไปฝังไว้ในร่างของเตนล์แบบเต็มลำ ร่างเล็กแทบทรุดลงไปกองกับพื้นที่นอน เดือดร้อนให้แทยงโอบอุ้มร่างเล็กเอาไว้ ซับจูบตามผิวกายของอีกคนราวกับกำลังปลอบโยนคนตัวเล็กให้สงบนิ่ง


"เตนล์คนเก่ง เตนล์คนดีของพี่ อดทนนิดนะครับ อย่าเกร็งนะครับ ทำตัวสบายๆ"
พูดปลอบคนตัวเล็ก จนแทบจะชักแก่นกายของตนออกมาเสียเพราะความสงสาร แต่ทว่าความต้องการของกันและกันมันมีมากกว่า ทำให้ชายหนุ่มยอมแช่กายฝังไว้ในร่างของอีกคน


แรงขมิบตอดแบบไม่รู้ตัวของเตนล์ ทำเอาแทยงแทบเป็นบ้า ชายหนุ่มทนต่อความต้องการเอาไว้ไม่ไหว ทันทีที่หยดน้ำตาของคนตัวเล็กจางไป ชายหนุ่มก็ค่อยๆ กระแทกสอดใสเข้าไปในร่างเล็ก


"อืออ เจ็บ....อ่าาาา  อื้อออ..."
เตนล์ร้องออกมาทันที ที่อีกคนขยับกาย แรงเสียดสี และความไม่คุ้นเคยทำเอาร่างเล็กแทบแตกสลายไปทั้งร่าง รู้สึกคับตึงที่ส่วนด้านหลังอย่างมาก ถึงมากที่สุด  แต่พอเวลาผ่านไปได้สักพัก ร่างกายเริ่มชินชา ปรับสภาพให้คุ้นชินจนได้  ความรู้สึกใหม่ก็เข้ามาแทนที่


"พี่แทยง...พี่แท...ยงง  อื้ออออ"
เสียงครางหวานดังลั่นแทบไม่เป็นภาษา เมื่อแก่นกายของคนด้านหลังพุ่งสวนเข้าออกอย่างไม่ยอมหยุดถอย  เสียงเนื้อที่กระทบกระแทกกันส่งเสียงหยาบโลนกระตุ้นอารมณ์   ร่างเล็กสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกกระทัน จนเตนล์ต้องบังคับตัวเองเอาไว้ โดยการใช้ผนังห้องเป็นที่ค้ำยันแทนพื้นเตียงนอน


"อ่าาา เตนล์....พี่รักเตนล์นะครับ อ่าาา"
แทยงคำรามออกมาด้วยความสุขสม แรงเสียดสี และแรงตอดรัดที่ร่างกายเล็กกำลังทำงาน ทำให้ความต้องการของชายหนุ่มพุ่งทยานจนถึงจุดหมาย  


ในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งเข้าไปในร่างกายของคนตัวเล็ก เตนล์รู้สึกร้อนวาบในท้องน้อย ก่อนจะพบกับแรงกระตุกตุบๆ ที่เกิดขึ้นภายในช่องทางด้านหลัง  ฝ่ามือหนาของคนบนร่างคว้ากำแก่นกายเล็กของเตนล์ไว้แน่น แล้วรูดรั้งเพียงไม่กี่ครั้ง น้ำขุ่นสีขาวของเตนล์ก็พุ่งออกมาเป็นรอบที่สอง


กายเล็กทรุดลงอย่างคนหมดแรงกับพื้นที่นอน โดยมีร่างของอีกคนทาบทับตามอยู่ด้านบน  ริมฝีปากหยักซับจูบไปตามผิวกายของคนด้านล่าง ก่อนจะจบลงที่ขมับสวยแผ่วเบา นุ่มนวล อ่อนโยน


ส่วนอ่อนไหวของแทยงค่อยๆ ถูกถอดถอนออกมาจากคนตัวเล็ก น้ำสีขาวขุ่นไหลย้อยตามออกมามากมายจนเปื้อนเรียวขาสวยทั้งสองข้าง แทยงจ้องมองร่องรอยแห่งความรักระหว่างตนเองกับคนตัวเล็กด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะล้มตัวลงรอนข้างๆ อีกคน


ฝ่ามือหนาคว้าร่างน้อยเข้ามาสวมกอด กดจูบแสดงความรักไปทั่วกรอบหน้า ทั้งหน้าผาก เปลือกตา และริมฝีปาก บอกรักคนในอ้อมแขนด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาพอให้ได้ยินกันสองคน


"พี่รักเตนล์นะครับ คนดีของพี่"


เตนล์พยักหน้ารับเบาๆ กับคำบอกรักของชายเจ้าของอ้อมกอดแสนอบอุ่น ซุกกายเล็กเข้าหาอ้อมอกกว้างที่ตนแสนจะชื่นชอบ  รู้สึกเจ็บสะโพกยามเมื่อขยับตัว แต่ก็ไม่อาจหักล้างกับความรักที่เตนล์มีให้กับแทยงได้ 


ริมฝีปากหยักกดจูบที่ขมับเล็กอีกครั้ง ก่อนจะก้มลงกระซิบกระซาบอะไรบางอย่างกับคนในอ้อมแขน ที่ทำเอาคนฟังถึงกลับหน้าขึ้นสี ฝ่ามือเล็กรวบกันเป็นกำปั้น  แล้วทุบลงกับแผ่นอกกว้างเบาๆ เพื่อให้รู้ว่า ตนเขินอายแค่ไหน





"พักนิดนะครับ เดี๋ยวเราค่อยต่อกันรอบสองเนอะ"




"ค....คนบ้า  งือออ"










 กลับไปหน้าหลักค่ะ  

********* NC เรื่องที่สอง ***************
*****ชักรู้สึกกลัวตัวเองแล้วซิ หุหุ ******
****** เม้น ให้เก๊าหน่อยนะ อยากได้กำลังใจอ่ะ *******

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Os : Bloody Moon (18+)

The Roses - 28 [Johnten]

Ume Hana in Snow [taeten]